Thành phố New Orleans Gets một nâng cấp lớn đứng đầu với trạm biến áp Napoleon

Thành phố New Orleans Gets một nâng cấp lớn đứng đầu với trạm biến áp Napoleon

 New Orleans, Louisiana, Hoa Kỳ, là một thành phố nổi tiếng với thực phẩm, lịch sử và văn hóa của nó. Các đường phố của New Orleans là nơi có cuộc diễu hành Mardi Gras, bài hát xe điện, nhà hàng hải sản và nhà shotgun. Lót một số trong những đường phố là cơ sở hạ tầng truyền Entergy New Orleans. Các cột thép và dây điện đã tồn tại ở nơi nhiều thập kỷ và nhạt dần vào nền của môi trường đô thị sầm uất. Đây là cách mà hầu hết cơ sở hạ tầng truyền tồn tại trong một thành phố bận rộn - cho đến khi các cực cần phải được sửa chữa hoặc nâng cấp. Đó là sau đó những 100-ft (30,5 m) cực và dặm dây trở nên rõ ràng và nhập đi đầu trong tâm trí của mọi người.

 
Trong năm 2014, Entergy đã quyết định ngừng hoạt động nhà máy điện Michoud của mình tại New Orleans. Các nhà máy điện 875 MW đã được cung cấp điện cao điểm trên toàn thành phố New Orleans trong hơn nửa thế kỷ. Để nghỉ hưu trạm thế hệ, Entergy cần thiết để mang lại sức mạnh vào thành phố từ các địa điểm khác. Một 30.000.000 $ dự án để nâng cấp hai đường dây dẫn đưa từ nhà máy phát điện Ninemile Entergy đã được khởi xướng.
 
Dự án mở rộng sẽ nâng cấp 12 dặm (19,3 km) của đường dây truyền tải 230 kV, cho phép giao hàng đầy đủ quyền lực chi phí thấp hơn từ nhà máy điện Ninemile hiệu quả Entergy của. 230 kV Ninemile-Derbigny và đường dây truyền tải Ninemile-Napoleon được nâng cấp đã được xây dựng vào những năm 1960. Các đường thoát khỏi nhà máy phát điện Ninemile, vượt qua sông Mississippi và đi qua thông qua các đường phố thành phố tắc nghẽn của New Orleans.
Các đường truyền Ninemile-Napoleon sau đê sông Mississippi, quay vào Magazine Street và sau đó đứng đầu với  trạm biến áp Napoleon. Các đường truyền Ninemile-Derbigny cũng được chuyển qua các khu vực đông dân cư và người đứng đầu thông qua các trung tâm của thành phố về phía trạm Derbigny gần Mercedes-Benz Superdome. Tạp chí phố được biết đến với nhiều cửa hàng, phòng trưng bày, nhà hàng, cây sồi lớn, và lối vào vườn thú và công viên Audubon. Các đường truyền Ninemile-Derbigny đi qua một trường đại học tư nhân và băng ngang qua đường Interstate 10 nhiều lần.
 
Các dòng có một khoảng thời gian cầm quyền trung bình của 300 ft (91 m) và được xây dựng trên các đơn cực thép với underbuild phân phối. Các dòng ban đầu đã có công suất 1607 A và chứa ba giai đoạn 1780 dây dẫn nhôm dẫn cốt thép (ACSR) Chukar. Để cung cấp cho các thành phố với đủ sức mạnh, cả hai dòng truyền tải rất cần một công suất hiện tại của ít nhất 2100 A.
Thiết kế với Diver Conductor
 
Độ lớn của những nỗ lực đã khó khăn, như việc nâng cấp sẽ là một nỗ lực xây dựng quan trọng. Nhóm nghiên cứu dự án Entergy được giao nhiệm vụ tìm kiếm các giải pháp để giảm thiểu tác động đến các doanh nghiệp thành phố và cộng đồng. Một thời gian tích cực và một thành phố mệt mỏi với rất nhiều dự án cơ sở hạ tầng liên quan đến cơn bão chỉ nêu ra các cổ phần.
 
Để giải quyết những thách thức, đội ngũ kỹ thuật được đánh giá nhiều ampacity cao, dây dẫn thấp chùng. 3M 1272 dây dẫn nhôm composite gia cố (ACCR) Diver dẫn là nhẹ hơn và rũ xuống dưới dây dẫn ACSR hiện trong khi cung cấp 2179 A ở nhiệt độ hoạt động tối đa của 392 ° F (200 ° C). cực quan trọng nhất, các dây dẫn Diver kích hoạt hiện tại được tái sử dụng. Tránh lắp đặt mới, cơ sở lớn và cực sẽ làm giảm sự gián đoạn vào thành phố và giữ cho ngân sách dự án trong kiểm tra.
 
Một phát hiện ánh sáng và khác nhau (LiDAR) khảo sát được thực hiện cho các hành lang đường. PLS-CADD đã được sử dụng để thiết kế các dòng. Các đường truyền đã được mô hình với 3M 1272 ACCR Diver dẫn và sử dụng để phân tích các cực và chất cách điện. thanh thải Conductor đã được kiểm tra để xác minh thông quan hiện vẫn trên đường phố, đường cao tốc và cơ sở hạ tầng phân phối.
Xây dựng và Truyền thông
 
Thiết kế dòng là phần dễ dàng. Tiếp theo, nhân viên Entergy đã có quy hoạch xây dựng. Thách thức là rõ ràng ngay từ đầu. Hiện có vũ khí davit và cách điện phải được thay thế trên hơn 200 cột. Điều này có nghĩa là xe tải thùng và cần cẩu sẽ phải được diễu hành xuống các đường phố thành phố hẹp vào mỗi buổi sáng và buổi tối. thiết bị xây dựng và vật liệu sẽ gây ra việc đóng cửa ngõ trên đường phố bận rộn trong hầu hết các ngày. Nhiều người trong số các cực tiếp cận hạn chế và được đặt trong sân trước và bãi đỗ xe của khách hàng. nhân viên Entergy tập trung vào các chiến lược và công nghệ có liên quan đến ít sự gián đoạn cho khách hàng càng tốt. Giữ an toàn công cộng và thông báo là một mục tiêu chính.
 
Trong 12 dặm (19,3 km) của reconductor, Entergy phối hợp với thành phố New Orleans, Orleans đê Ban, Sở Louisiana Giao thông Vận tải, ở Hoa Kỳ Army Corps of Engineers (USACE), các tổ chức khác cũng như các doanh nghiệp nhà nước và khu vực nói chung. Đóng quan hệ đối tác với các quan chức thành phố, các doanh nghiệp, người dân và những người khác thông báo kế hoạch và thực hiện của công ty. Một chiến lược truyền thông rộng rãi trên tất cả các đơn vị có liên quan là rất quan trọng cho sự thành công của dự án.
 
Nhóm nghiên cứu dự án sử dụng phương tiện truyền thông xuất hiện, các cuộc họp công cộng, móc cửa, quan hệ đối tác cộng đồng, cảnh báo phân khúc, các cuộc gọi điện thoại chủ động, cập nhật trực tuyến và các kênh truyền thông xã hội trong một cách tiếp cận lớp để giữ khách hàng và cộng đồng thông báo. Entergy ra mắt trang web của dự án (www.PowerToGrowNOLA.com) để cung cấp thông tin cập nhật theo thời gian thực, lịch trình, chi tiết dự án và tin tức liên quan đến việc nâng cấp.
 
Khi địa điểm kéo được xác định và kế hoạch kiểm soát giao thông đã được phát triển. Các kế hoạch này đã được thông báo cho cư dân thành phố thông qua các trang web của dự án và phương tiện truyền thông xã hội. dấu hiệu báo động được đăng để cảnh báo cho người đi làm đóng cửa đường phố có thể.
các hoạt động tiền xây dựng bao gồm phối hợp với nhóm phân phối Entergy để hạn chế mất. Hơn 100 yêu cầu phân phối chuyển mạch đã được lên kế hoạch để giữ cho đèn của khách hàng vào trong các hoạt động xây dựng. Một số dòng phân phối đã được lên kế hoạch vẫn tràn đầy sinh lực trong công tác truyền. Các đường dây phân phối tràn đầy sinh lực đã được bảo hiểm và cách nhiệt trước khi xây dựng truyền.
 
Xuyên suốt toàn bộ dự án, một phân tích an toàn công việc buổi sáng xem xét các kế hoạch làm việc trong ngày và những mối nguy hiểm để tìm cho ra. Mỗi ngày là một thách thức mới cho Entergy. Những thách thức đã được xác định, và phi hành đoàn đã thảo luận về những cách tốt nhất để giảm thiểu hoặc loại bỏ các mối nguy hiểm.
Ba-Giai đoạn nâng cấp
 
Việc nâng cấp được hoàn thành trong ba giai đoạn: trước kéo, kéo và hậu kéo. Trong giai đoạn trước kéo, thép tay davit được thay thế bằng polymer-chuẩn bị tinh thần bài cách điện và dây điện hiện có đã được đặt trong xâu chuỗi các khối. truy cập Cực là rất hạn chế, và trong hầu hết các trường hợp, các đội và xe tải đã buộc phải thiết lập chỉ bước ra khỏi ngưỡng cửa của người dân. Chi tiêu 2-3 giờ mỗi cực, cần cẩu Altec và xe tải thùng Terex lót đường phố thành phố, cản trở giao thông xe cộ và người đi bộ.
 
Giai đoạn kéo được bao gồm 29 phân đoạn, với chiều dài kéo trung bình khoảng 4000 ft (1.219 m). địa điểm thiết lập cho các dụng cụ kéo và căng yêu cầu đóng cửa đường phố. Trong một số trường hợp, nó yêu cầu đóng cửa các doanh nghiệp địa phương. Với kế hoạch giao thông tại chỗ và công chúng thông báo, kéo đầu tiên được thiết lập để có nơi cùng Leake Avenue, mà song song với đê sông Mississippi. phi hành đoàn Entergy có được giấy phép của USACE và đặt thảm xây dựng dọc theo chân đê. Tuy nhiên, khi thời gian đến để huy động đội, giai đoạn lũ sông đặt một dừng lại trên tất cả các công việc dọc theo đê. Kế hoạch phải được sửa đổi để một phân khúc mới, tất cả trong khi vẫn giữ kế hoạch công đã thông báo và điều khiển giao thông tại chỗ.
Trong quá trình của dự án, các dây dẫn vượt Interstate 10 ở bốn địa điểm riêng biệt. Các nhóm thực hiện công việc này vào buổi sáng sớm vào cuối tuần. nhóm dự án đã dành nhiều tháng lên kế hoạch kiểm soát giao thông và phối hợp với Sở Louisiana Giao thông Vận tải cho những Kéo. Giao thông ở cả hai hướng phải được tắt khi dây băng qua đường liên bang. Những đóng cửa giao thông liên tục được thực hiện bằng cách sử dụng cửa cuốn và kéo dài khoảng 12 phút. đại diện Entergy đã xuất hiện trên tin tức địa phương và đài phát thanh cho thấy trước ngày xây dựng để thông báo cho người lái xe của việc đóng cửa sắp tới.
 
Để giúp tạo thuận lợi cho kế hoạch stringing và ngăn chặn việc có một đoạn kéo dài trong tiểu bang, một tiếp tuyến cực đã được thay thế bằng một thép cụt. 105-ft (32 m) thép cụt cực này đã được tùy chỉnh thiết kế để giảm thiểu dấu chân của mình trên vỉa hè trước cửa của cộng đồng nhà ở đô thị. Cùng với các cực, một 57-ft (17 m) -long nền bến tàu khoan đã được cài đặt.
 
Trong giai đoạn hậu kéo, xe tải thùng trở về mỗi cực, loại bỏ các khối xâu chuỗi, xác nhận tình trạng căng thẳng dẫn và cắt bớt trong dây dẫn.
 
Ngoài ra, một đội quân nhỏ của các đại diện dịch vụ khách hàng ở ngoài đồng để hỗ trợ cho công chúng. Những nhân viên này đã giúp cho người dân trực tiếp và người đi bộ qua đường một cách an toàn, nhập và thoát khỏi lối của họ, và đảm bảo cuộc sống hàng ngày của người dân đã bị ảnh hưởng càng ít càng tốt.
Dự án hoàn thành
 
Đến giữa tháng ba năm 2016, ít hơn chín tháng sau khi bắt đầu xây dựng, dự án đã được hoàn tất, và nhà máy điện Ninemile Entergy đã được cung cấp năng lượng hiệu quả cho thành phố. Cả hai dòng này đã được nạp năng lượng trước ngày tại chức kế hoạch và theo ngân sách. Ngoài ra, kế hoạch truyền thông rộng rãi là một thành công vang dội và vẫn còn tại chỗ cho các dự án trong tương lai. nhân viên Entergy hoàn thành công việc và giữ công chúng an toàn và thông báo, cho phép thời gian tốt để giữ cho lăn cho thành phố New Orleans.
 
Jordan Montz là một kỹ sư cao cấp đường truyền cho Entergy Services Inc Ông là kỹ sư trưởng cho các dự án đường dây truyền tải ở miền nam Louisiana. Montz có bằng BSCE từ Đại học bang Louisiana và là một kỹ sư chuyên nghiệp được cấp phép tại tiểu bang Louisiana.
http://tdworld.com/